MẶT KÍNH IPHONE XS MAX CÓ THỰC SỰ BỀN NHƯ LỜI ĐỒN.

Trong số ba chiếc iPhone Apple ra mắt 2018, iPhone XS Max có lẽ là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Sở hữu thiết kế tương tự iPhone X, iPhone XS Max được trang bị màn hình kích thước lên tới 6.5-inch, khiến nó trở thành chiếc iPhone có màn hình lớn nhất trong lịch sử Apple.

Thay màn hình Iphone XS Max Đà Nẵng

Apple cho biết chiếc điện thoại này được tráng lớp kính bền nhất từng có mặt trên một chiếc smartphone. Tuy nhiên, mặt kính iPhone XS Max có thực sự bền như lời đồn.

Với thực nghiêm thực hiện thả rơi iPhone từ độ cao tương đương túi quần người dùng. iPhone XS Max hoàn thành xuất sắc thử thách mà không có quá nhiều hư hại dễ thấy.

Tuy nhiên, thả rơi từ độ cao ngang đầu (mô phỏng việc bạn làm rơi điện thoại khi đang nghe điện thoại), iPhone Xs Max bị đứt khá nhiều ở góc trên màn hình ở thử thách này.

Thay màn hình Iphone XS Max Đà Nẵng

Với độ cao trên dưới 3 mét, iPhone Xs Max bị nứt màn hình đến mức không còn dùng được. Khá thất vọng về độ bền của màn hình iPhone XS Max, nhưng bạn đừng quá lo lắng khi điện thoại bị mất thẩm mỹ , mất giá trị khi bể, nứt mặt kính, bạn hoàn toàn có thể đến Duytanmbile để điện thoại đẹp như mới.

THAY MẶT KÍNH IPHONE XS MAX ĐẾN DUYTANMOBILE ĐỂ TIẾP KIỆM CHI PHÍ SỬA CHỮA

Tiếp kiệm đến 80% chi phí sửa chữa khi điện thoại iPhone bị vỡ màn hình, thay mặt kính luôn là lựa chọn được nhiều người dùng áp dụng để cứu điện thoại XS Max trở về đẹp như  mới.

Bản chất của việc ép kính, thay kính là khi mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay toàn bộ nguyên bộ màn hình với chi phí cao, Chi phí để thay màn hình iPhone XS Max chính hãng lên tới 326 bảng Anh , ta chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ và ép lớp kính mới thay thế để tiếp kiệm chi phí.

Thay màn hình Iphone XS Max Đà Nẵng

Màn hình điện thoại hiện iPhone XS Max bao gồm 3 lớp riêng biệt: lớp mặt kính bảo vệ bên ngoài, lớp keo và màn hình cảm ứng hiển thị. Vì vậy, việc thay lớp kính bên ngoài khi bị vỡ sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng màn hình cảm ứng.

Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào mức độ hư hại của màn hình, tay nghề của kỹ thuật viên cũng như sự hỗ trợ của máy móc…mới quyết định được chiếc điện thoại của bạn có thể như mới nhờ ép mặt kính được hay không?

NHỮNG RỦI RO THƯỜNG GẶP PHẢI KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THAY MẶT KÍNH IPHONE XS MAX?

Nếu không chọn đúng trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone  uy tín, việc ép kính không được thao tác cẩn thận hay sử dụng linh kiện kém chất lượng thì sau khi thay kính, điện thoại có thể gặp phải những vấn đề sau:

  • Màn hình có bụi hoặc bọt khí bên trong, cảm ứng không ăn khớp.
  • Lớp kính, keo mới kém chất lượng, bị ố vàng hoặc mờ sau một thời gian sử dụng
  • Bộ màn hình lắp bị kênh dẫn đến việc xê dịch cáp, gây ra lỗi loạn cảm ứng khi sử dụng
  • Linh kiện bên trong thân máy bị hư hại, bị tráo đổi trong quá trình tháo lắp.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm đầu. Từ đó dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn chu đáo tận tình. Với đội ngũ chuyên viên ký thật cao, linh kiện CHÍNH HÃNG, công nghệ sửa chữa hiện đại

  • Quy trình ép kính được thực hiện cách bụi với những trang thiết bị tiên tiến nhất.
  • Tất cả linh kiện từ keo dán đến màn hình, mặt kính đều là những sản phẩm tốt nhất, chính hãng
  • Khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp theo dõi quá trình sửa chữa ngay tại cửa hàng.

 

 

 

 

MẶT KÍNH IPHONE XS MAX CÓ THỰC SỰ BỀN NHƯ LỜI ĐỒN. Trong số ba chiếc iPhone Apple ra mắt 2018, iPhone XS Max có lẽ là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Sở hữu thiết kế tương tự iPhone X, iPhone XS Max được trang bị màn hình kích thước […]

Từ khóa: ep kinh iphone / ep kinh iphone xs max / thay kinh iphone xs max